Nếu bạn sở hữu một ngôi biệt thự thự cao cấp thì vấn đề lựa chọn bộ sofa phòng khách đẹp là điều rất cấp thiết và quan trọng. cho nên việc chọn mua ghế sofa cho nội thất phòng khách phù hợp không những về kiểu dáng và màu sắc mà còn phải phù hợp với gu và không gian của quý khách.

Trên thị trường ghế sofa hiện thời có rất nhiều mẫu ghế khiến bạn dễ bị khó lựa chọn và lo lắng trong khâu chọn lọc. Sofa Bảo Châu sẽ chia sẻ tiêu chí chọn ghế sofa gia đình ấn tượng dành cho không gian vi la phòng khách gia đình.

1. Mẫu mã ghế sofa phải ấn tượng
Những mẫu ghế sofa dành cho nội thất biệt thự phải thật ấn tượng và quý phái, biểu đạt được sự đẳng cấp của gia chủ. lựa chọn mẫu mã bộ ghế sofa hợp với màu sắc chính là khâu quan trọng quyết định lên không gian nội thất. Bạn nên chọn lọc những kiểu dáng ghế sofa càng đơn giản, càng tạo nên sự hiện đại và sang trọng hơn cho phòng khách nhà bạn. Những bộ sofa phòng khách dành cho chung cư cao cấp hoành tráng, thứ hạng cao trước tiên bạn nên nghĩ đến đó là bộ sofa da thật 1-2-3 sẽ giúp phòng khách gia đình bạn trở nên hạng sang, nguy nga sang trọng mà các vị khách khi đến nhà sẽ không khỏi thích thú, khâm phục. Tiếp đến là bộ sofa góc chữ L cỡ lớn hoặc sofa hình chữ U lớn cũng làm cho phòng khách của bạn đẹp lung linh.
Kiểu ghế sofa theo phong cách cổ điển phương Tây luôn mang lại sự sang trọng và quyền quý cho không gian. Còn những kiểu chân thấp sẽ hợp với nội thất vi lac theo xu hướng hiện đại. Cần chọn lọc đúng mẫu mã ghế sofa với phong cách của không gian để tránh bị lạc phong cách.

2. Chất liệu [Nội dung ẩn để xem]
Nội thất vi la ngoài kiểu dáng đẹp thì phải chất lượng đảm bảo. Mẫu sofa ấn tượng cốt dùng chất da, vải , nỉ. Mỗi loại sẽ có một đặc trưng và ưu điểm riêng, song với mỗi kiểu cách chọn lọc một chất liệu ăn nhập thì bộ ghế sofa gia đình bạn sẽ trở thành bắt mắt và ưa thích.

Chọn sofa da sẽ làm cho căn phòng khách vi la thêm sang trọng và đẳng cấp. Vì chất liệu da cũng dễ dàng vệ sinh và bảo quản, nên bạn có thể dùng da thay vì chất liệu vải khi không vệ sinh được thường xuyên. Chọn vải bọc cũng cần phải phù hợp với sofa, phải chọn loại vải dày có hoa văn chìm ra bộ ghế sofa trang trọng trẻ trung, còn vải màu trơn có gờ nổi hình hoa văn chạy viền theo chân ghế giả sofa trông duyên dáng và mềm mại hơn.

3. Màu sắc ghế sofa phòng khách ấn tượng
Vấn đề đáng lưu ý chung cuộc để chọn mua một bộ ghế sofa phòng khách cho nội thất vi la chung cư cao cấp đẹp chính là màu sắc. thường ngày, chọn lọc bộ ghế sofa bạn cần lưu ý đến nội thất sơn tường của căn phòng trước tiên, và sau đến phong cách của gia chủ. Kết hợp hai yếu tố trên bạn sẽ tìm được ra những màu sắc thích hợp với tất khác . hiện giờ sắc màu sáng và nhẹ nhàng được ưa thích hơn bởi sự đơn giản luôn phù hợp với mọi thời đại.

Điều quan tâm nhất trước khi chọn lựa sofa cho nội thất vi la thì cần đo đạc kích thước không gian trước khi đi tìm mua, nếu không gian rộng thì nên chọn mẫu sofa có đầy đủ bàn, ghế rộng và to để tăng vẻ mạnh mẽ và làm nội thất phòng khách chung cư cao cấp hoành tráng và ấn tượng.
Bạn có thể trang trí thêm một số phụ kiện phối hợp với bộ ghế sofa phòng khách như đèn chùm, bình hoa, vài bình gốm đẹp mắt hoặc kệ nhỏ bằng g… làm cho nội thất biệt thự đẹp và bớt đơn điệu.
Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về bộ ghế sofa tại link phía dưới
Link website: [Nội dung ẩn để xem]



Các bài viết cùng thể loại: