Hanoi Institute of Music

THÔNG BÁO TUYỂN SINH

Hanoi Institute of Musictiếp tục tuyển sinh khóa học Piano, Guitar, Violon, với các giáo viên trực tiếp giảng dạy là các giảng viên của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và các trường Đại học Âm nhạc tại Hà Nội.


Hình thức lớp học:



1. Hình thức học giờ cá nhân: 1 học viên / 1 lớp.



2. Hình thức lớp học nhóm: 2-5 học viên/ 1 lớp.



Thời gian học: Các ngày trong tuần Ca sáng, Ca chiều, Ca tối (Mỗi ca từ 60p)


Tại Hanoi Institute of Music, ngoài việc học các môn đàn ( Piano, , Guitar, Violon…) là chính, các học viên còn được học môn :Lý Thuyết Âm nhạc và Ký Xướng Âm nhằm giúp các học viên nắm vững nhạc lý cơ bản, hát (xướng âm) đúng cao độ, giai điệu, tiết tấu… bản nhạc và luyện tai nghe âm nhạc (thẩm âm). Đây là điều kiện quan trọng giúp các học viên nhanh chóng tiến đến học chơi tốt một loại nhạc cụ bất kỳ và có khả năng tự vỡ bài, tự học ở nhà ngoài giờ học trên lớp (môn học này học viên không phải nộp học phí).


Mỗi một năm Hanoi Institute of Musictổ chức 2 cuộc thi định kỳ lớn vào tháng 1, tháng 7 để đánh giá kết quả học tập của tất cả học sinh các bộ môn. Ngoài ra học sinh còn được tham gia các chương trình biểu diễn nghệ thuật lớn mang tính chuyên nghiệp cao.



Sau mỗi học kỳ học sinh được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp theo từng cấp độ của Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam. Bên cạnh đó Hanoi Institute of Musiccòn ký hợp tác với Học viện Âm nhạc London để tổ chức cuộc thi cấp chứng chỉ quốc tế mang tên LCM, Chứng chỉ Trinity College London.

THÀNH TÍCH HỌC VIÊN :

Học viên : Nguyễn chi Lan

Lớp giảng viên :Ths Đỗ Huy Khánh

Giải nhì Festival Piano toàn quốc CEG 2014

Trúng tuyển Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam 2015

Chuyên ngành : Piano Jazz

Học viên : Trần Gia Quang 10 Tuổi

Lớp giảng viên :ThS Đỗ Huy Khánh

Giải 3 bảng A Piano Festival VNAM -Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam 2015.

Giải 3 bảng A Piano Festival Thành Phố Hà Nội .

Hanoi Institute of MusicĐịa chỉ :03 Phố Đội Cung .Phường Lê Đại Hành . Q. Hai Bà Trưng.TP Hà NộiĐiện thoại : 0979042599 - 0946409085



Các bài viết cùng thể loại: