Câu hỏi:
Chào bác sỹ! Em muốn hỏi giá tiền trồng trụ răng khi bị mất răng hoàn toàn cả thân và chân răng là bao nhiêu. Vì đó là răng hàm nên em chỉ muốn [Nội dung ẩn để xem] thôi để tránh tiêu xương hàm, không cần thân răng thì chi phí có giảm không ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Đỗ Hoàng Oanh – Hà Nội)
Trả lời :
Chào bạn Hoàng Oanh!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: "Giá tiền trồng trụ răng khi mất răng hoàn toàn hết bao nhiêu tiền?" của bạn, Nha khoa Paris xin được giải đáp cụ thể như sau:

[Nội dung ẩn để xem]

[Nội dung ẩn để xem]
[Nội dung ẩn để xem]
Trồng trụ răng cho răng hàm bị mất bằng công nghệ hiện đại tại Paris
Trồng trụ răng thay cho chân răng thật có thể duy trì sự ổn định của xương ổ răng sau khi bị mất răng. Giải pháp này giúp ngăn ngừa tiêu xương hiệu quả nhất nếu chẳng may bị mất chân răng thật.

Giá tiền trồng trụ răng hết bao nhiêu?

Bạn chỉ cấy chân răng thật thôi vẫn được và mức chi phí trồng răng hết bao nhiêu tiền bạn có thể xem chi tiết trong bảng giá sau đây để lựa chọn loại trụ răng với mức chi phí phù hợp với khả năng chi trả của bạn:

Chi phí trồng răng bằng implant 4s


Trụ Implant Dentinum - Korea1 trụ14.000.000

Trụ Implant Osstem - Korea1 trụ15.000.000

Trụ Implant Nobel Biocare1 trụ28.000.000-30.000.000

Trụ Implant Straumann SLA Thụy Sĩ1 trụ28.000.000 - 32.000.000

Trụ Implant Straumann SLA Active Thụy Sĩ1 trụ32.000.000 - 35.000.000


Các mức [Nội dung ẩn để xem] trên đây là của riêng từng loại trụ răng. Nhưng khi thực hiện phục hình tại Nha khoa Paris, bạn sẽ được sử dụng thêm cả thân răng sứ theo quy định của Trung tâm mà không phải tính thêm khoản phí nào khác. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi phục hình chân răng sẽ có cả thân răng sứ đi kèm mà giá tiền trồng trụ răng không đổi.

Việc phục hồi hoàn chỉnh cả thân răng và chân răng đều cần thiết như nhau. Nếu bạn chỉ trồng chân răng mà không có thân răng, chiếc răng đối của răng mất sẽ bị trồi lên do không có răng đối xứng tương ứng. Khi đó, hàm răng đối diện sẽ trở nên mất thẩm mỹ. Hơn nữa, nếu đó là răng hàm thì sức nhai của bên hàm này sẽ giảm đi đáng kể. Đặc biệt, những vấn đề về bệnh lý răng miệng ở vị trí trồng trụ răng cũng dễ nảy sinh hơn.

Do đó, không có lý do gì mà bạn không phục hồi thân răng khi mà giá tiền trồng trụ răng không đổi.

Khi thực hiện tại Paris, bạn sẽ được ứng dụng công nghệ phục hình ghép răng Implant 4S hiện đại. Công nghệ này cho phép đặt trụ chân răng vào trong xương nhanh gọn chỉ trong 15 phút là hoàn tất. Trụ răng sẽ tích hợp với xương hàm nhanh chóng, không xảy ra tình huống đào thải. Cả chân răng và thân răng nhân tạo đều bền chắc, đàn hồi tốt nên thích ứng nhanh với việc ăn nhai. Răng đạt độ thẩm mỹ cao, khó có thể phân biệt được với răng thật.

Với công nghệ này, chất lượng của răng giả sẽ được gia tăng tối đa, tuổi thọ dài lâu, có thể đạt mức vĩnh viễn nếu được bảo vệ tốt.

Công nghệ do chính các chuyên gia phục hình Implant chuyên sâu Hoa Kỳ sáng chế và chuyển giao độc quyền sau khi đã kiểm định khắt khe và kỹ lưỡng trên nhiều phương diện. Bác sỹ chuyên sâu hàng đầu về cấy ghép Implant sẽ trực tiếp điều trị phục hình hoàn chỉnh cho bạn nên có thể yên tâm.

Vui lòng liên hệ về Trung tâm theo các thông tin đi kèm dưới đây để được tư vấn thêm về công nghệ ghép răng hiện đại và về giá tiền trồng trụ răng cụ thể nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Nguồn: [Nội dung ẩn để xem]



Các bài viết cùng thể loại: