[Nội dung ẩn để xem] sở hữu một vị trí đắc địa, được đánh giá là vị trí tiềm năng lớn nhất, sẽ đem lại cho các nhà đầu tư một sản phẩm đầu tư đa dạng, hưởng lãi suất cao, giá trị không ngừng tăng theo thời gian, đắt giá ngay cả khi cho thuê. Nhưng đối với những khách hàng mua nhà để ở sẽ kì vọng điều gì tại Vinhomes Metropolis, liệu với một sản phẩm cao cấp được xây dựng bởi một chủ đầy tư giàu kinh nghiệm có đáp ứng được tiêu chí và mong muốn của khách hàng.

AN NINH ĐẢM BẢO TẠI VINHOMES METROPOLIS

Với tình trạng an ninh như hiện nay, hầu hết quý khách hngf khi chọn mua một căn nhà để ở đều ưu tiên tiêu chí an ninh trước hết. Tại Vinhomes Metropolis, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về một dự án được đảm bảo an ninh và thắt chặt cả trong lẫn ngoài dự án.

Tại nội khu dự án, Vinhomes Metropolis tự hào có một đội ngũ bảo vệ được huấn luyện và đòa tạo bài bản, chuyên nghiệp, cùng những trang thiết bị hiện đại, sẵn sang ứng phó cho những tình huống cấp bách và nguy hiểm. Đồng thời, Vinhomes Metropolis Liễu Giai còn có một đội tuần tra liên tục di chuyển và làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh khu vực dự án Vinhomes Metropolis.

Vinhomes Metropolis Liễu Giai còn có một đội ngũ an ninh ngoại khu hết sức tuyệt vời. Đây là lợi thế hàng đầu khi đặt tại vị trí duy nhất khối ngoại giao đoàn. Khu vực này luôn được bảo vệ một cách an toàn nhất bởi đội ngũ an ninh hàng đầu quốc gia, vì thế quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sẽ có một cuộc sống an ninh đảm bảo, an toàn nhất tại Vinhomes Metropolis.

KHÔNG GIAN SỐNG XANH NHẤT TẠI VINHOMES METROPOLIS

Vinhomes Metropolis có những tiện ích xanh thuộc tiện ích nội khu chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất. Không gian xanh được bố trí và thiết kế bởi đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế cảnh quan xanh tại các dự án bất động sản lớn trên thế giới.

Bên cạnh đó, Vinhomes Metropolis Liễu Giai còn được thừa hưởng một không gian “Xanh – Sạch – Đẹp” nhất thủ đô tại con đường Liễu Giai, Kim Mã. Từ vị trí căn hộ Vinhomes Metropolis, quý khách hàng có thể thoải mái đón nhận không khí trong lành nhất, tránh xa những ồn ào, bụi bặm, chen lấn nơi đường phố chật hẹp, một cuộc sống hơn cả mong đợi và vượt trên tiêu chí về một cuộc sống đẳng cấp chỉ có tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai



Các bài viết cùng thể loại: