Thật tuyệt vời khi được ngắm mấy mẫu bikini mỏng tanh trong suốt phải không nào? Cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của những mẫu bikini mỏng tanh này nhé!

[Nội dung ẩn để xem]

Những thiết kế bikini mỏng tanh luôn là những mẫu bikini “nóng bỏng”, đốt mắt người xem bởi thân hình quyến rũ, chuẩn đến từng centimet những cô nàng diện chúng.

Một bộ bikini màu cam với chất liệu “mỏng tang” hút mắt, chiếc váy xuyên thấu dường như thiêu đốt mọi ánh nhìn khi khoe triệt để vòng éo thon gọn cùng vóc dáng gợi cảm bạn trên giường ngủ. Và hẳn nhiên là chẳng đấng mày râu nào lại có thể chống lại một cô nàng sexy nóng bỏng nhường ấy.

[Nội dung ẩn để xem]

Còn các cô nàng yêu thích màu đen, có thể chọn những chiếc áo tắm thiếu vải hay những bộ bikini mỏng tang, nó không chỉ giúp khoe trọn đường cong mà còn khiến nhiều người “chảy máu mũi” vì hình ảnh nhũ hoa lấp ló đầy khiêu gợi.

Màu đỏ của trang phục bikini đặc biệt hợp với những bạn gái có nước da trắng bóc. Cùng với chất liệu ren, lưới hay voan, đó sẽ là một bộ bikini mong tanh vô cùng hấp dẫn và khêu gợi đấy. Nếu màu đỏ mà đi với các màu tối thi vẻ nổi bật của màu đỏ giảm đi rất nhiều. Một cô nàng da trắng bóc, diện một bộ bikini mỏng manh trên bãi biển xanh trong thì quả là một hình ảnh vô cùng tuyệt vời phải không nào? Mùa hè đến rồi hy vọng với mẫu bikini mỏng manh màu đỏ sẽ mang đến cho các bạn gái một sự lựa chọn phù hợp.

[Nội dung ẩn để xem]

Nếu bạn là cô nàng da màu có mái tóc đen dài thân hình chuẩn không cần chỉnh, bộ bikini mỏng tanh màu trắng bốc lửa sẽ tôn lên vẻ sexy , quyến rũ của cô. Đôi tay thon dài đặt hững hờ bên hông , cùng gương mặt góc cạnh như bất cần, nàng đang muốn nói điều gì nhỉ? Bạn nên chọn áo tắm màu trắng hoặc gam màu sáng nhạt nếu như bạn đang sở hữu làn da bánh mật. Còn ngược lại, những màu như đen, đỏ, xanh chuối sặc sỡ sẽ thích hợp với những bạn gái có làn da trắng.

Còn nếu bạn đã quá chán với những bộ bikini đơn điệu một màu, hãy lựa chọn 2 mảnh bikini "lệch tông" với chất liệu mỏng manh nhé! Những bộ bikini mỏng tanh lại còn mỗi mảnh một màu sắc chắc hẳn sẽ là sự sáng tạo rất thú vị đấy.

Có một điều lưu ý cho các cô nàng thích bikini “lệch tông” đó là phải chọn những mẫu hài hòa về màu sắc, kiểu dáng nhé!

Chidory cung cấp tất cả các thiết kế bikini mỏng tang trên đây. Quý khách có nhu cầu vui lòng truy cập website: [Nội dung ẩn để xem] hoặc hotline: 097.985.4521. Xin cảm ơn!








Các bài viết cùng thể loại: