Là dự án đầu tiên được chủ đầu tư Sun Group triển khai xây dựng tại Hà Nội, khu dự án Thụy Khuê Residences được chú trọng từ vị trí đến phong cách thiết kế và không gian sống trong từng căn hộ. Với nỗ lực không ngừng, dự án hứa hẹn sẽ mang tới dòng sản phẩm đẳng cấp mang phong cách sống thượng lưu, là nơi an cư mà bất cứ ai cũng mong muốn tìm về sau một ngày làm việc căng thẳng.

Tổng quan dự án [Nội dung ẩn để xem]

Tên dự án: Chung cư Sun Grand City

Vị trí: [Nội dung ẩn để xem] ( Xem View 360 tại ĐÂY )

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Nhà thầu thi công dự án: Hòa Bình

Thiết kế kiến trúc bởi M-System

Diện tích khu đất: ~1,6 ha

Thiết kế cơ điện: Indochine

Quy mô dự án: Là khu hỗn hợp gồm trung tâm thương mại, văn phòng và nhà ở, có 2 tòa tháp chung cư.

Số lượng căn hộ: 519 căn

Vị trí dự án chung cư [Nội dung ẩn để xem]

Dự án chung cư Sun Grand City tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa số 69B Thụy khuê, có View các địa điểm nổi tiếng: Hồ Tây, Quảng trường Ba Đình, công viên Bách Thảo,.......

Từ dự án, dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm như: Sân bay Nội bài, Lăng Bác, trung tâm mua sắm, Sân vận động Quần Ngựa, Trường học, Bệnh viện …

Chung cư Sun Grand City cách Hồ Gươm 3km, cách Lăng Bác 500m, cách sân vận động Quần Ngựa hơn 1km. Cách công viên Bách Thảo gần 100m, công viên Thủ Lệ 2,5km, sân vận động Hàng Đẫy hơn 1km,...

Các tuyến đường trung tâm quanh dự án như đường Hoàng Hoa Thám, đường Thụy Khuê, đường Nguyễn Đình Thi, đường Võ Chí Công, đường Văn Cao, đường Lạc Long Quân,...

Thụy Khuê Residences tọa lạc tại con phố Thụy Khuê, con phố mang những nét hoài cổ của một Hà Nội xưa nhưng cũng không kém phần tấp nập, hiện đại của phố phường. Dự án sở hữu vị trí “vàng” đắc địa với tầm view trọn Hồ Tây, khu vực Lăng Bác, quảng trường Ba Đình và vườn Bách Thảo.

Thiết kế dự án chung cư Sun Grand City

Dự án chung cư Sun Grand City được thiết kế 2 tòa với các tầng hầm thông nhau. Bên trong chung cư được thiết kế sang trọng và đẳng cấp.

Tòa tháp S1 với chiều cao 21 tầng nổi và 4 tầng hầm.Trong đó, tầng 1và 2 sử dụng làm văn phòng, từ tầng 3 trở lên là các tầng căn hộ. Tầng 20 và 21 là những căn hộ Penhouse với 4 căn/sàn. Mỗi sàn có 7 căn hộ điển hình, 4 thang máy và 1 thang thoát hiểm.

Tòa tháp S2 với chiều cao 23 tầng nổi và 5 tầng hầm. Trong đó, tầng 1-5 sử dụng làm trung tâm thương mại và tiện ích phục vụ cư dân, từ tầng 6 trở lên là các tầng căn hộ. Tầng 22 và 23 là những căn hộ Penhouse với 10 căn/sàn. Mỗi sàn có 22 căn hộ điển hình, 10 thang máy và 4 thang thoát hiểm.

Diện tích đa dạng với thiết kế từ 1 - 4 phòng ngủ.

Tiện ích dự án chung cư Sun Grand City

Dự án chung cư Sun Grand City có vị trí vô cùng trung tâm nên chắc chắn sẽ sở hữu những tiện ích hiện hữu ngoại khu dự án như : Trung tâm mua sắm, nhà hàng, coffee, bể bơi 4 mùa tại tầng 5 theo tiêu chuẩn Olympic ( 1 bể bể người lớn và 1 bể bơi cho trẻ em ) .... Bên cạnh đó cư dân tại đây còn được sở hữu những tiện ích nội khu cao cấp và tiện ích từ chủ đầu tư tập đoàn Sun Group.

Đặc biệt dự án còn được đầu tư rất nhiều về mặt cảnh quan và công viên nội bộ với diện tích khoảng 6000m2. Đường nội bộ dự án và không gian tiện ích khác diện tích khoảng 2000m2. Với không gian diện tích lớn như trên chắc chắn sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp nhất, trong lành nhất, thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.

Dự kiến khu dự án Thụy Khuê Residences sẽ được xây dựng với đầy đủ các tiện ích và dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí, sinh hoạt của con người bao gồm: câu lạc bộ, phòng tập thể dục thể thao, hệ thống an ninh đảm bảo, hầm gửi xe, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí hiện đại... dự kiến sau khi hoàn thành nơi đây sẽ trở thành điểm hấp dẫn giới trẻ Hà Nội.

Ngoài ra, sẽ rất tuyệt vời với những bữa tiệc nướng ngoài trời cùng với người thân và bạn bè tại khu BBQ rộng lớn, nơi bạn chia sẻ những tình cảm yêu thương với nhau. Khu công viên cây xanh, vườn cảnh quan nội bộ, hệ thống siêu thị Vinmart nội khu, hệ thống nhà hàng phục vụ hàng ngày ngay dưới căn hộ M-One…



Các bài viết cùng thể loại: