Trải qua quá trình hình thành và phát triển, đến nay Công ty TNHH QUESTEK VIỆT NAM là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị an ninh giám sát, CAMERA [Nội dung ẩn để xem] questeck tại Việt Nam, đã là đối tác tin cậy của các tập đoàn, các tổng công ty lớn, các doanh nghiệp sản xuất vừa và nhỏ.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn có thêm các dịch vụ:
- Trọn gói hệ thống mạng – server cho doanh nghiệp, công ty.
- Thiết kế quảng cáo, đặt quảng cáo ngoài trời.
- Thiết kế website và cho thuê website chuyên nghiệp.
Công ty Questeck Việt Nam chuyên cung cấp những sản phẩm có kỹ thuật tân tiến nhất, chất lượng cao nhất, những loại thiết bị có chất lượng hình ảnh tuyệt hảo, với độ phân giải cao, thích hợp cho những hệ thống CAMERA [Nội dung ẩn để xem] và các xưởng và công ty có kích thước lớn.Các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của công ty Questeck sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của qúy khách về một hệ thống giám sát bằng những sản phẩm điện tử công nghệ hiện đại.
Đến với chúng tôi quý khách sẽ yên tâm về chất lượng, chế độ bảo hành và chế độ ưu đãi tốt nhất. Đặc biệt giá cả cạnh tranh vì được sự hỗ trợ rất nhiều từ các nhà cung cấp ở nước ngoài.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, đến nay Công ty TNHH QUESTEK VIỆT NAM là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị an ninh giám sát, CAMERA [Nội dung ẩn để xem] questeck tại Việt Nam, đã là đối tác tin cậy của các tập đoàn, các tổng công ty lớn, các doanh nghiệp sản xuất vừa và nhỏ.

Tính năng của lắp đặt camera quan sát
- Phát hiện kẻ phá hoại trường: Đục phá cổng chính, hàng rào
- Giám sát toàn bộ hoạt động diễn ra trong trường
- Đảm bảo tài sản, thiết bị không bị thất thoát, mất cắp.

Với hệ thống các cửa hàng, siêu thị, doanh nghiệp hiện nay, việc sử dụng thiết bị camera quan sát không còn là 1 điều xa lạ. Đó cũng là nhu cầu hết sức cần thiết để giúp các doanh nghiệp có thể quản lý được tài sản của mình, tránh tình trạng ăn cắp, xử lý các sự cố gặp phải trong quá trình khách xem hàng. Không những vậy, giải pháp còn giúp bạn có thể quan sát, quản lý nhân viên làm việc một cách hiệu quả.Được ứng dụng công nghệ cao vào nghiên cứu và sản xuất, CAMERA [Nội dung ẩn để xem] hiện nay cho hình ảnh chất lượng hơn, khả năng lưu trữ thông tin nhiều hơn, cho phép kết nối nhiều phương tiện hơn (màn hình quan sát, mạng máy tính, điện thoại…), các dòng camera quan sát có khả năng quan sát xa trên 50m với khả năng zom ảnh, chụp hình tự động, tự động gửi hình ảnh, tín hiệu đến máy tính, điện thoại, điều chỉnh góc quan sát từ xa, làm việc ban ngày, ban đêm, trong môi trường mưa gió…
Tư vấn thiết kế và triển khai lắp đặt các hệ thống điều khiển tự động, thiết kế giải pháp và cung cấp dịch vụ, lắp đặt cho các toà nhà thông minh. Hệ thống camera quan sát sử dụng các camera an ninh cho phép việc giám sát có thể thực hiện tại chỗ hoặc từ xa thông qua 1 địa chỉ IP riêng biệt, hoặc có thể cho phép nhiều người dùng cùng truy cập vào các địa chỉ IP với các tài khoản tương ứng .

Trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ : 278 Luỹ Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : (08) 3973 2222 – 3973 3533
Fax : (08) : 39733511
Email : [Nội dung ẩn để xem]
Chi nhánh tại Hà Nội
Địa chỉ : Số 84/A2 Đô thị mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại : (04) : 3576 4975
Fax : (04) : 3576 4976
Ms Lệ: 0942 605 000
Chi nhánh tại Miền Trung
Địa chỉ : 89 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại : 0511 3692879
Hot Line: 0917 743 179
Fax : 0511 3692878



Các bài viết cùng thể loại: