Sofa cao cap là món đồ không thể thiếu trong không gian nội vợ chồng đình Việt. Với những thiết kế đa dạng , màu sắc vải bọc ghế sung túc lịch sự ghế sofa luôn là điểm nhấn nổi trong không gian phòng khách. Để luôn tiện hiện được sự no đủ lịch sự , độc đáo của phong cách sống gia đình , bạn nên biết cách lựa chọn và phối hợp màu sắc vải bọc ghế sofa sao cho hạp. Sau đây là một đôi kinh nghiệm về chọn lựa màu sắc vải bọc ghế sofa cho không gian phòng khách đẹp.
Màu sắc luôn là một trong những nhân tố quan trọng trong việc quyết định chọn lọc [Nội dung ẩn để xem]. Cho dù bạn lựa chọn gam màu mào cho vải bọc ghế sofa thì hãy chứ ý đến sự hạp của nó với phần còn lại của đồ nội thất.
1. Chọn màu sofa hợp với sàn gỗ.
Với phòng khách được lát sàn gỗ hoặc phòng khách trang trí bằng nhiều vật dụng làm bằng gỗ thì ghế sofa da thật là lựa chọn hợp. Sofa da màu be rất hợp với các gam màu của sàn gỗ và tủ gỗ vì màu này có phân bố khá giống với màu gỗ. Tuy nhiên , để tạo thêm điểm nhấn và sự độc đáo bạn cũng có khả năng phối hợp thêm những chiếc gối màu sắc thanh nhã trên sofa da màu be.
2. Chọn màu sofa tương đồng với màu không gian xung
Để tạo được một không gian tươi mới chúng ta có khả năng kết hợp một bộ sofa tường đồng với màu tường hay màu rèm cửa. Với màu tường xám hay tráng bạ nên phối hợp cùng một bộ sofa giả da cao cấp hay vải nỉ gam màu xanh lá cây nhạt.
Ngoại giả bạn còn có khả năng chọn lựa một bộ ghế sofa trắng bằng vải nỉ , da thuộc , giả da cao cấp cùng với điểm nhấn là những chiếc gối màu sắc tương phản. Phong cách trang trí này mang lại cho không gian nội thất nhà bạn sự phân tích minh bạch và tươi sáng.
3. Chọn màu sofa tương phản với màu nội thất
Nếu yêu thích phong cách trang trí trẻ trung , chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt , hoàn toàn mới lạ và độc đáo bạn có khả năng chọn màu vải bọc sofa nổi , tương phản với màu sắc căn phòng. tỉ dụ sự phối hợp giữa đen và tinh khiết không gian phòng khách hay sự bỏ cách thức cũ với vải bọc ghế màu sắc nổi như: Xanh coban , đỏ , hồng hay vải in họa tiết.
Một trong những cách làm nổi chiếc ghế sofa là dùng thảm trải sàn màu sắc tương phản với màu sắc của vải bọc ghế sofa.
4. Trộn màu sắc cho bộ ghế sofa
Một cách phối hợp rất giản đơn và phổ thông là chọn ghế sofa nhiều màu sắc hoặc trang trí cùng những chiếc gối màu đậm và nổi. Ghế sofa bọc giả da cao cấp nhiều màu sắc hay vải nỉ đa dạng về màu sắc sẽ là chọn lọc thích hợp. Với cách này bạn có khả năng dễ dàng tạo ra một không gian độc đáo, nổi bằng chiếc ghế sofa nhiều màu sắc.
Với đội ngũ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm, nội thất Bảo Châu là [Nội dung ẩn để xem] uy tín trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh miền Bắc



Các bài viết cùng thể loại: