Khám phá sân trượt băng đầu tiên tại Việt Nam ở Royal City

Với diện tích lên đến 3000m2 và công suất phục vụ 150 khách/phiên… sân trượt băng Vinpearlland Ice Rink tại Vinhomes Royal City giúp giới trẻ có những trải nghiệm tuyệt vời với môn thể thao miền hàn đới mát lạnh và vô cùng hấp dẫn.

Vinpearlland Ice Rink là sân trượt băng đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khác với các sân trượt băng khác, sàn trượt băng của Royal được đông đá hoàn toàn từ nước tự nhiên với độ dày lên đến 100mm. Hệ thống làm lạnh hiện đại thân thiện với môi trường cùng hệ thống thông gió theo công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn sân băng quốc tế. Ngoài ra sân băng còn trang bị các phương tiện đạt chuẩn nhằm phục vụ du khách như: giày trượt nhập khẩu từ Italia, dụng cụ hỗ trợ trượt băng, máy dọn sân băng… Đặc biệt sẽ có huấn luyện viên chuyên nghiệp đến từ Nga là xứ sở của môn nghệ thuật này trực tiếp tham gia hướng dẫn người chơi.

Nhiệt độ sân băng Vinhomes Royal City Ice rink luôn được duy trì dưới 0 độ, đảm bảo phục vụ khách hàng quanh năm vào bất kỳ thời điểm nào. Ngoài ra trong khu sân băng còn có các tiện ích khác như: Quầy thông tin, Dịch vụ cho thuê giày/dụng cụ hỗ trợ, phòng y tế, phòng gửi đồ, khu thay giầy trượt.

Giá vé sân trượt băng Royal City:

+ Trẻ em: 100.000đ (thứ 2 đến thứ 6), 150.000đ (thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

+ Người lớn: 170.000đ (thứ 2 đến thứ 6), 220.000 đ (thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

+ Thuê giày trượt: 50.000đ/1 đôi

+ Thuê công cụ hình chim cánh cụt: 100.000đ/1phiên

+ Thuê công cụ hình hải cẩ (cho người lớn): 130.000đ/phiên

Khu Royal City Ice skating nằm trong quần thể khu vui chơi giải trí tại Vinhomes Royal City. Hệ thống vui chơi kết hợp với những tiện ích ẩm thực, mua sắm sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình đê có ngày cuối tuần vui vẻ và ý nghĩa.

Xem thông tin chi tiết [Nội dung ẩn để xem] .



Các bài viết cùng thể loại: