Bệnh hôi nách có nhiều cách chữa trị nhưng không phải biện pháp nào cũng mang lại kết quả vĩnh viễn. Chính do vậy, bạn băn khoăn tìm hiểu [Nội dung ẩn để xem] hiệu quả tận gốc cho mình?
Hôi nách gây mùi rất khó ngửi

Hơn 90% những người bị hôi nách đã trải đời nghiệm hầu như tuốt tuột các biện pháp điều trị thiên nhiên. Song sau khi chấm dứt họ đều cảm nhận thấy hiệu quả của việc chữa trị này là không như ý muốn. Chúng chỉ duy trì giúp bạn hạn chế mùi hôi nách tạm bợ mà chẳng thể xóa bỏ tận gốc mùi hôi nách như mong muốn. do vậy sau khi vận dụng không khỏi thường gây tâm lý chán nản ở nhiều người.

Minh Tâm - Quảng Ninh: “Mình hết dùng chanh, gừng, phèn chua rồi đến dùng lăn nách mà không sao loại bỏ hết mùi hôi nách ở trên thân. Giờ đây, mình không biết phải làm sao để tống khứ mùi nhanh mà không hại da.”

Bạn đừng quá lo âu, bây chừ với sự ra đời của công nghệ hiện đại có khả năng giúp bạn trị hôi nách vĩnh viễn chỉ trong 1 lần thực hiện độc nhất vô nhị. Các phương pháp đó là phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách và nội soi hút tuyến mồ hôi nách. Cả hai cách này đều có ưu điểm trị hôi nách nhanh không gây tái phát.
Cắt tuyến mồ hôi nách giúp trị hôi nách vĩnh viễn

+ Với phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách

Đây là cách trị hôi nách hiệu quả nhất hạp cho cả những người bệnh nặng đã từng chữa bằng nhiều cách không khỏi. thầy thuốc sau khi thăm khám kỹ lưỡng tình trạng mùi hôi nách và nhẹ nhõm rạch 1 đường nhỏ tại vùng nách và cắt bỏ hoàn toàn chân tuyến mồ hôi ngăn chặn sự tái phát trở lại của mùi hôi nách.

+ Nội soi hút tuyến mồ hôi nách
Công nghệ hiện đại giúp trị hôi nách tận gốc an toàn

nếu bạn sợ đau ngại can thiệp dao kéo thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi công nghệ này thầy thuốc chỉ chích 1 điểm nhỏ trên da đưa đầu thiết bị nôi soi vào hút bỏ chân tuyến mồ hôi gây mùi. thành thử sau 1 lần hút tuyến duy nhất bạn sẽ mãi mãi thoát khỏi mùi hôi nách.

Thẩm mỹ viện Phú Xuân là địa chỉ uy tín trong việc điều trị hôi nách – an toàn, hiệu quả. Bạn có thể trực tiếp tới Phú Xuân thăm khám và tham mưu miễn phí về cách trị hôi nách đương đại này.

Nguồn: [Nội dung ẩn để xem]



Các bài viết cùng thể loại: