Hơi thở có mùi hôi khiến nhiều người cảm thấy khó chịu và ngại ngùng mỗi khi nói chuyện với ai đó. Nếu bạn cũng đang rơi vào cảnh huống này thì hãy thử ứng dụng những cách trị bệnh hôi miệng đơn giản mà hiệu quả dưới đây.

Sử dụng thì là

thì là là loại rau không thể thiếu để chế biến các món canh can hệ đến. Nó có tác dụng như 1 loại thảo mộc thường dùng trong các món ăn để khử mùi và với món canh cá, nó làm át đi mùi tanh đặc trưng. Từ khả năng này của thì là, nhiều người đã tận dụng nó để trị bệnh hôi miệng.
thìa là có tác dụng khử mùi
Theo đó, bạn hãy nhai một muỗng hạt thì là cho đến khi miệng đầy nước miếng thì nhổ đi. Sau mỗi lần ứng dụng cách làm này, bạn sẽ thấy mùi hôi miệng được cải thiện đáng kể. ngoại giả, bạn cũng có thể nhai hỗn tạp thì là, bạch đậu khấu, đinh hương và nhổ đi khi miệng có nhiều nước miếng. Cách làm này cũng cho hiệu quả tương tự như trên.

Khử mùi hôi miệng với cây ngải đắng

Ngoài [Nội dung ẩn để xem] với thì là, bạn còn có thể dùng cây ngải đắng vì loại cây này có một dạng tinh dầu kháng khuẩn rất tốt trong việc loại trừ mùi hôi.
Khử mùi hôi miệng với cây ngải đắng
Bạn có thể nhai sống lá ngải đắng hoặc pha thành trà để uống tùy theo gu của mình. Riêng với cách hãm ngải cứu thành trà, bạn hãy rửa sạch ngải cứu và cho vào ấm hoặc cốc rồi cho nước nóng vào hãm khoảng 10 phút. Sau đó bạn lấy nước này uống từng ngụm thật chậm để tinh dầu có thể phát huy tác dụng tối đa. Duy trì lề thói này vài lần trong ngày một thời gian dài, bạn sẽ thấy tác dụng bất ngờ.

Dùng chanh để loại bỏ mùi hôi miệng

Chanh cũng là 1 [Nội dung ẩn để xem] khá hữu hiệu. Mỗi lần đánh răng, bạn hãy chải răng và cả lưỡi bằng hẩu lốn nước cốt chanh với muối hai lần/ ngày. Sau 1 thời kì, bạn sẽ thấy hơi thở mình không còn mùi hôi và bạn cũng thấy tự tín hơn hẳn mỗi lần giao tế.
Dùng chanh để loại bỏ mùi hôi miệng
Việc loại bỏ mùi hôi miệng không hề quá khó như nhiều người vẫn nghĩ. Điều quan trọng là bạn cần ứng dụng các mẹo trên 1 cách đều đặn, ngay. Chúc các bạn thực hành thành công!

Nguồn: [Nội dung ẩn để xem]

Các từ khóa hệ trọng:

cách khử nhanh mùi hôi miệng

khử mùi hôi miệng việt nam

khử mùi hôi của thịt lợn

khử mùi hôi nhà vệ sinh

khử mùi hôi trong nhà

khử mùi hôi cống

khử mùi hôi của chó

khử mùi hôi dây da đồng hồ



Các bài viết cùng thể loại: